GIÁM ĐỐC SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN

 

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

– Tổ chức, quản lý mọi hoạt động của sàn giao dịch bất động sản;

– Tham gia nghiên cứu thị trường đề xuất ý tưởng đầu tư, phương án, chiến lược kinh doanh cho các dự án của Công ty;

– Xác định vùng thị trường, khách hàng mục tiêu và cùng CBNV sàn tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng cho Sàn giao dịch;

– Thay mặt Công ty trong các mối liên hệ trực tiếp với khách hàng, được quyền xử lý các vấn đề liên quan đến đặt chỗ, đặt cọc (theo nội dung ủy quyền và quy trình bán hàng);

– Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh của Sàn lên Ban Tổng giám đốc (báo cáo tuần, tháng, đột xuất);

– Chịu trách nhiệm cao nhất quản lý các hoạt động của Sàn. Xây dựng mối quan hệ và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong sàn và các bộ phận khác. Tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp về Sàn giao dịch Bất động sản của Công ty;

– Quản lý, duy trì và phát triển các nguồn lực được giao phó (trong đó bao gồm cả hình ảnh thương hiệu, nguồn nhân lực, quản lý tài sản, …);

– Thay mặt Công ty trong các mối liên hệ trực tiếp với đối tác.

II. QUYỀN LỢI:

– LƯƠNG + THƯỞNG theo năng lực và thỏa thuận;

– Hoa hồng hưởng theo Sàn kinh doanh;

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;

– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;

– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

III. YÊU CẦU KINH NGHIỆM & KỸ NĂNG:

1.  Trình độ và học vấn: 

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Tài chính, Ngân hàng, Luật, Xây dựng.

2.  Kỹ năng:

– Kỹ năng giao tiếp tốt;

– Có khả năng làm việc nhóm, độc lập, biết cân đối giữa thời gian và công việc.

– Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng;

– Có tầm nhìn chiến lược; Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;

3.  Kinh nghiệm: 

– Có kinh ngiệm ít nhất 05 năm lĩnh vực BĐS, và tối thiểu 02 năm vị trí tương đương;

– Có chứng chỉ môi giới Bất động sản, Chứng chỉ quản lý sàn giao dịch Bất động sản, có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:
– 1 bản CV (có thể tham khảo theo mẫu Công ty);

– Sơ yếu lý lịch, Hộ khẩu, Chứng minh nhân dân, Bằng cấp liên quan.

V. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

– Qua email hoặc trực tiếp tại Văn phòng;

– Địa chỉ: 136 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng;

– Điện thoại: 0236.3663.567;

– Hotline: 0374219937 Ms My;

– Email: info@diaocminhtran.vn

Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2019

Hỗ Trợ tư vấn
Hỗ trợ tư vấn