CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG (Tuyển Gấp)

1. Mô tả chi tiết công việc
– Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện công tác tuyển dụng dựa trên kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng.
– Theo sát tiến độ công việc, định kỳ báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu.
– Tư vấn cho Trưởng phòng/ Giám đốc Ban và các đơn vị về chương trình đào tạo phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty trong từng thời kỳ. Xây dựng kế hoạch đào tạo, tổ chức thực hiện, kiểm soát và đánh giá tình hình đào tạo tại Công ty.
– Trực tiếp phối hợp với các P/B hướng dẫn các nhân viên mới hội nhập về việc thực hiện Nội quy, Quy chế Công ty, các Quy trình và các chính sách, chế độ của Công ty.
– Kiểm tra việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty, tham gia thực hiện công tác kỷ luật, khen thưởng.
– Các công việc khác trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp
2. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp ĐH chính qui các trường Luật/ Kinh tế/ KH XHNV/ QT Nhân lực, Lao động xã hội, …
– Độ tuổi từ: 24 – 40.
– Từ 01 năm kinh nghiệm tuyển dụng, có kinh nghiệm tuyển dụng các vị trí từ thấp đến cao.
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc cho các Công ty về bất động sản.
– Kỹ năng tuyển dụng
– Nắm bắt nhanh các yêu cầu tuyển dụng.
– Xử lý tình huống linh hoạt.
– Ưu tiên có kiến thức về các vị trí chức danh công việc
– Kỹ năng giao tiếp và tác phong chuyên nghiệp.
– Thành thạo, giỏi MS Office, Internet
– Trung thực, cầu tiến
– Linh hoạt, năng động, cởi mở
– Tính cách lạc quan, thái độ làm việc tích cực
– Tinh thần trách nhiệm
– Chịu được áp lực công việc cao, làm thêm giờ.
3. Quyền lợi ( LƯƠNG + THƯỞNG + HOA HỒNG )
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước.​
+ Lương chính thức: 5.000.000 đồng / tháng – 7.000.000 đồng/tháng.
+ Thưởng thêm Hoa hồng doanh số Công ty.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.​
– Thường xuyên được đào tạo chuyên môn
4. Hồ sơ yêu cầu:
– 1 bản CV (có thể tham khảo theo mẫu Công ty)
– Sơ yếu lý lịch, Hộ khẩu, Chứng minh nhân dân, Bằng cấp liên quan. (Công chứng không quá 6 tháng)
5. Cách thức nộp hồ sơ:
– Qua email hoặc trực tiếp tại Văn phòng
– Địa chỉ: 136 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
– Điện thoại: 0236.3663.567
– Hotline: 01674219937 Ms My.
– Email: info@diaocminhtran.vn
Hạn nộp hồ sơ: 31/8/2018

Hỗ Trợ tư vấn
Hỗ trợ tư vấn